Truyện ngắn đặc sắc 2022 – Mỗi câu chuyện, một cuộc đời

Giữa nhịp sống càng ngày càng vội vã, những phút giây được sống chậm lại bỗng dưng thật quý giá. Với văn phong nhẹ nhàng, mỗi truyện ngắn như một lời tâm tình thủ thỉ, “Truyện ngắn đặc sắc 2022” là cuốn sách dành cho tất cả bạn đọc yêu sách. Lần theo từng trang sách, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp và thiêng liêng của tình yêu, tình thân và tình người. 

Đôi nét về tuyển tập “Truyện ngắn đặc sắc 2022”

Chúng ta vừa trải qua đại dịch Covid-19 với vô vàn mất mát, thế nhưng cũng trong chính giai đoạn này, thời gian như trôi chậm đi, mỗi người lại có cơ hội nhìn lại quãng đời mà mình đã sống, nhớ về những kỉ niệm cũ và trân trọng hơn những người đã và đang đồng hành bên đời mình. Để ghi nhớ quãng thời gian khó khăn nhưng cũng chứa đựng nhiều kỉ niệm này, Sbooks đã tổng hợp và xuất bản tuyển tập “Truyện ngắn đặc sắc 2022”.

Truyện ngắn đặc sắc 2022
Tuyển tập “Truyện ngắn đặc sắc 2022” từ nhiều cây bút trẻ nội lực

Tuyển tập này gồm 17 truyện ngắn xuất sắc được tinh chọn từ 17 cây bút giàu nội lực, yêu viết lách và đã tạo dựng được chỗ đứng trong lòng nhiều độc giả. Các tác phẩm bao gồm: Ngàn lau trắng, Vọng sim, Cầu thang không có chín bậc, Phơi giữa cánh đồng, Khói chiều biên ải, Nợ tình, Một chuyến đi đảo, Vấn hầu đêm, Cha, con và tâm sự người thẩm phán, Hoàng hôn màu trắng, Tái sinh, Mắt phù sa, Men rượu của người đàn bà góa, Bên ngoài thành phố, Lửa, Những giấc mơ gặp nhau, Mùa hoa Pa Bát. Mỗi truyện ngắn đều hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả nhiều cảm xúc lắng đọng rưng rưng.  

Tình yêu trong từng câu chuyện kể

Với 17 truyện ngắn được viết bởi nhiều tác giả khác nhau, “Truyện ngắn đặc sắc 2022” mang đến cho bạn đọc nhiều cung bậc cảm xúc đa dạng. Đâu đó trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy những hình ảnh quen thuộc với chính mình như bờ lau trắng ven sông, ngôi nhà nhỏ giữa núi đồi, những bậc thang dẫn lên ngôi nhà sàn cũ kỹ,.. Không chỉ phong cảnh, mà con người trong trang sách cũng sẽ mang đến cho độc giả cảm giác vừa lạ lẫm mà cũng rất đỗi quen thuộc. Biết đâu đấy trong đời mình, bạn cũng từng gặp ai đó với những nỗi day dứt vẫn đau đáu trong lòng như mẹ Mon, như chú Quang,… 

truyen ngan dac sac 2022
17 câu chuyện – 17 cuộc đời

Mỗi câu chuyện kể, mỗi cái tên xuất hiện trong từng trang sách là một cuộc đời với nhiều thăng trầm chìm nổi. Tuy mỗi người mỗi hoàn cảnh nhưng điểm chung của các nhân vật chính là tình yêu nồng nhiệt với người, với đời. Dù thời gian trôi qua, những biến cố trong cuộc sống khiến họ lìa xa người thương thì sau cùng, người có tình rồi cũng sẽ trở về bên nhau. 

“Truyện ngắn đặc sắc 2022” dành cho ai?

Cuốn sách mang đến cho độc giả góc nhìn đa chiều về tình yêu thương giữa người với người. 17 truyện ngắn phù hợp với tất cả đối tượng bạn đọc. Dù bạn là ai, chắc hẳn bạn cũng từng một lần yêu thương ai đó thiết tha. Có thể nhịp sống vội vã cuốn ta đi và khiến ta không kịp thấu tỏ lòng mình. Vậy thì cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm lại những cảm xúc yêu thương như thế. Lật giở từng trang sách để biết rằng dù ở bất cứ nơi đâu, yêu thương sẽ luôn là cánh tay nâng đỡ ta mạnh mẽ bước tiếp trên đường đời.

Khép lại “Truyện ngắn đặc sắc 2022”, chắc chắn độc giả sẽ tìm thấy câu trả lời cho những suy tư về yêu thương và tình người. Đôi khi, ta cần chậm lại một chút, để yêu thương tìm đến và vỗ về trái tim mình.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận