Tác giả Nguyễn Nhất Quang và bộ sách về đề tài huyền ảo – Tưởng Giới 

Tác giả Nguyễn Nhất Quang là một trong những nhà văn Việt Nam đi đầu cho phong cách văn Fantasy. Tưởng Giới là một tác phẩm mà ông vô cùng tâm huyết được ông đầu tư rất nhiều tâm huyết và tình cảm. Ông cho rằng: những ý tưởng đó quá tuyệt vời và ông phải viết ra để lưu giữ và chia sẻ cho mọi người. Thông qua cuốn sách này, ông giúp cho độc giả nhớ về những câu chuyện thuở còn nhỏ đã được nghe.

Tiểu sử của Tác giả Nguyễn Nhất Quang

Thông tin cơ bản

Tác giả Nhất Quang của cuốn sách Tưởng Giới – Đứa con trở về là một tác giả mới trong làng văn học Việt Nam. Cuốn sách Tưởng Giới cũng là cuốn sách đầu tay của ông và mới được Sbooks cho ra mắt cuối năm 2022. Không có quá nhiều thông tin về tác giả này ngoài tên thật là Nguyễn Nhất Quang.

Nguyễn Nhất Quang – Tác giả của cuốn sách Tưởng giới

Việc các tác giả không để lộ thông tin, danh tính của bản thân cũng là điều vô cùng thường gặp. Bởi họ tin rằng, tác phẩm hay mới chính là cách độc giả ghi nhớ tên tuổi bản thân tốt nhất.  Tuy không có quá nhiều thông tin về ông nhưng chúng tôi tin rằng với tài hoa cũng như những ý tưởng tuyệt vời trong sáng tạo sẽ khiến Tác giả Nguyễn Nhất Quang trở thành một cây bút tỏa sáng trong nền văn học Việt Nam.

Tác giả Nguyễn Nhất Quang và xu hướng văn chương

Tiểu thuyết đầu tay của Tác giả Nguyễn Nhất Quang là “Tưởng giới – Đứa con trở về”. Tác phẩm này đã thể hiện rõ nét nhất về xu hướng văn chương của tác giả. Văn chương theo phong cách Fantasy còn khá mới mẻ và ít được các tác giả Việt Nam ưa chuộng. Song, bằng tài hoa và sự không ngừng học hỏi của mình mà Tưởng giới đã đánh dấu cho sự xuất hiện thành công của thể loại văn học mới mẻ này.

Phong cách văn của tác giả Nguyễn Nhất Quang

Tác phẩm được tác giả nung nấu, phôi thai trong khoảng thời gian khá dài. Là một tác phẩm đầu tay nhưng không gian mà tác giả xây dựng không hề nhỏ. Đó là một không gian độc lập và khiến người đọc cảm nhận được sự chân thật, hoàn hảo của nó. Điều này cho thấy tác giả của chúng ta đã rất tâm huyết cho việc xây dựng tác phẩm này. Kèm theo đó là việc nghiên cứu kỹ lưỡng các chất liệu của tiểu thuyết và khả năng viết lách rất chắc tay.

Đôi nét về cuốn sách Tưởng Giới – Đứa con trở về

Tiểu thuyết Tưởng giới của Tác giả Nguyễn Nhất Quang viết về một hành trình phiêu lưu vào thế giới cổ tích của nhân vật chính “Linh Cổ Tích”. Không gian trong tiểu thuyết là một không gian riêng biệt được xây dựng và kiến thiết bằng những nguyên liệu đến từ những câu chuyện cổ tích dân gian trong lịch sử Việt Nam.

Đôi nét về tiểu thuyết Tưởng giới

Khi theo nhân vật chính bước vào không gian này, người đọc sẽ nhận ra rất nhiều tình tiết, nhân vật quen thuộc và có liên quan đến thời thơ ấu của bản thân. Nhưng cuốn sách không chỉ đơn thuần dừng ở việc kể lại các câu chuyện cổ tích, các câu chuyện lịch sử. Các sự vật, sự việc được tác giả liên kết lại với nhau, tạo cho họ câu chuyện riêng và sắp xếp nó thành một thế giới đích thực.

Độc giả của Tưởng giới sẽ được bước vào cuộc phiêu lưu cùng với Linh. Bước vào một chiều không gian mới lại với những nhiệm vụ được các vị thần giao phó để trở về lại với thế giới thực tại.

Tiểu thuyết Tưởng giới – Đứa con trở về của Tác giả Nguyễn Nhất Quang thực sự là một cuốn sách “must try” với những ai đam mê tìm kiếm những điều kỳ ảo. Mong rằng cuốn tiểu thuyết này sẽ được nhiều độc giả Việt Nam đón chào.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận